Search

ซีรีย์ เกาหลี 2022

ซีรีย์-เกาหลี-2022

หัวข้อนำทาง

ซีรีย์ เกาหลี 2022 ปีนี้เรียกได้ว่าเป็นปีทองอีกปีกับซีรีส์สนุกๆ จากฝั่งเกาหลีออกมาหลายอย่าง ใครยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเริ่มดูหนังเรื่องไหนก่อนดี? หรืออาจจะพลาดอะไรไป วันนี้เราเลยรวบรวม 10 ซีรีย์เกาหลี 2022 ที่โด่งดังเป็นพลุแตก เรื่องราวจะเป็นอย่างไร? มาดูกัน ซีรีย์เกาหลีน่าดู 2022

ซีรีย์ เกาหลี 2022 พลาดไม่ได้เด็ดขาด

ซีรีย์ เกาหลี 2022 กลับมาอีกครั้ง! สำหรับคอหนังที่ชื่นชอบการดูซีรีย์เกาหลีเป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่าจะเป็นแอคชั่น สืบสวน รักโรแมนติก คอมเมดี้ หรือแม้แต่รักบ้าๆบอๆ ซึ่งงานนี้ต้องบอกก่อนเลยว่าเรายกมาให้เพื่อนๆได้นอนเล่นที่บ้านเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความรักที่กำลังจะมาถึงในวันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 หรือวันวาเลนไทน์ในปี 2565 นี้ มีซีรีย์เกาหลี เรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ ให้เลือกในแต่ละเรื่อง น่าพอใจมาก โปรโมชั่นห้ามพลาด แนะนำ 10 ซีรีย์เกาหลี 2022 คู่รักฟินๆ จิกหมอนรับวันวาเลนไทน์ เอาใจแฟนซีรีส์เกาหลีที่กำลังตกหลุมรัก มาดูกันว่าละครเกาหลีเรื่องไหนสนุกและน่ารัก รับรองว่าฟินสุดๆ ซีรีย์เกาหลีน่าดู 2022

1. To X Who Doesn’t Love Me

To-X-Who-Doesnt-Love-Me

ซีรีย์เกาหลีน่าดู 2022 เผยซีรีย์เกาหลี 2022 ครึ่งปีหลังควรค่าแก่การดู เรื่องแรก เป็นเรื่องราวชีวิตของ “ซอ ฮีซู” นักศึกษานักแต่งเพลงหนุ่มบังเอิญพบสมุดโน้ตวิเศษที่ใครๆ ก็ตกหลุมรัก 1 เดือนโดยบังเอิญ เขียนชื่อคนนั้นลงไป ความรักระหว่างเธอกับเพื่อนซี้ หนุ่มหล่อ และผู้ชายอีกหลายคนจึงเกิดขึ้น จะวุ่นวายแค่ไหนก็ต้องติดตาม

แนวซีรีส์ : โรแมนติก ดราม่า
นักแสดง : ฮัน จีฮโย, คิม โดยอง
คะแนนความน่าสนใจ: 8/10
ช่องออกอากาศ: TVING
วันที่วางจำหน่าย: 14 กรกฎาคม 2022

2. Remarriage and Desires (Season 1)

Remarriage-and-Desires-Season-1

ซีรีส์เสียดสีสังคมนี้พูดถึงผู้ที่ต้องการยกระดับสถานะด้วยการแต่งงานกับชนชั้นสูงผ่านเอเจนซี่จัดหาคู่วีไอพี Rex เท่านั้น ชนชั้นนำในสังคมเพียง 0.001% อีกแง่มุมของสังคมที่คุณอาจไม่เคยเห็น เคยเห็นมาก่อน

ประเภทซีรี่ส์: ดราม่า
นักแสดง: คิมฮีซอน, ลีฮยอนอุค
คะแนนความน่าสนใจ: 8/10
ช่องออกอากาศ: Netflix
วันที่วางจำหน่าย: 15 กรกฎาคม 2022

3. Adamas

Adamas

ดูกันยาวๆ กับซีรีย์เกาหลีแนะนำ บอกเล่าเรื่องราวของฝาแฝดหนุ่มสาวที่พยายามค้นหาความจริงเกี่ยวกับการตายของพ่อเมื่อ 22 ปีก่อน พวกเขาพบว่าฆาตกรคือพ่อที่แท้จริงของพวกเขา และคนที่ถูกฆ่าคือพ่อบุญธรรมของพวกเขา รวมทั้งบิดาผู้ให้กำเนิดของเขาถูกจับพร้อมกับโทษประหารชีวิตและอาจถูกดำเนินคดี ซีรีส์ระทึกขวัญที่จะทำให้คุณตื่นเต้นทุกฉาก เขายังต้องค้นหาอาวุธโบราณที่หายไป Adamas เพื่อตามจับฆาตกรตัวจริง

แนวซีรี่ย์ : สืบสวน ระทึกขวัญ
นำแสดงโดย: จีซอง, ซอจีฮเย
คะแนนความน่าสนใจ: 8.5/10
ช่องออกอากาศ: TVING
วันที่วางจำหน่าย: 27 กรกฎาคม 2022

4. Big Mouth

4. Big Mouth

ลุ้นระทึกไปกับซีรีส์สุดสนุกที่บอกเล่าชีวิตของทนายหัวใส หรือที่รู้จักกันในนาม Big Mouth หรือ ปากโป้ง ผู้รับผิดชอบคดีฆาตกรรม ในระหว่างการสืบสวนคดี จู่ๆ ก็มีคนเข้าใจผิดว่าเขาคือบิ๊กเมาส์ สแกมเมอร์อัจฉริยะที่ทุกคนต้องการ นำความรุนแรงและอันตรายมาสู่เขาและต้องหาทางออกจากสิ่งนี้ ซีรีย์ เกาหลี 2022

แนวซีรี่ย์ : สืบสวน ระทึกขวัญ
นักแสดงนำ: อีจงซอก, อิมยุนอา
คะแนนหน้าตา9/10
ช่องออกอากาศ: Disney+ Hotstar
วันที่วางจำหน่าย: 29 กรกฎาคม 2022

5. Today’s Webtoon

Today’s Webtoon

ต่อด้วยซีรีส์เกาหลี 2022 ครึ่งปีหลัง เมื่ออดีตนักกีฬายูโดได้เข้ามาทำงานเป็นน้องใหม่กับกองบรรณาธิการในบริษัทเว็บตูน นั่นทำให้ชีวิตของเขาต้องพลิกผันและเผชิญอุปสรรคไม่รู้จบ ที่สำคัญใครที่ชอบอ่านเว็บตูนจากเกาหลีเรื่องนี้ยังบอกเล่าอีกแง่มุมของการแข่งขันที่คุณอาจไม่รู้มาก่อนอีกด้วย

ประเภทซีรีส์: ตลก, ดราม่า
นักแสดง: คิม เซจอง, ชเว แดเนียล
คะแนนความน่าสนใจ: 8/10
ช่องทางการออกอากาศ : VIU
วันที่วางจำหน่าย: 29 กรกฎาคม 2022

6. If You Wish Upon Me

If You Wish Upon Me

ซีรีย์ เกาหลี 2022 สนุกกับซีรีส์ที่สร้างจากเรื่องจริงและต้องการสร้างความสุขในบั้นปลายชีวิตให้กับผู้ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย เมื่อชายหนุ่มสู้ชีวิตเอาแต่เล่นตลก เผชิญแต่เรื่องร้ายๆ รู้ตัวว่าป่วยหนักก็ย้ายไปอยู่บ้านพักคนชราเพื่อดูแลคุณภาพชีวิตระยะสุดท้ายจนมีโอกาสพบแพทย์ พยาบาลคนสวยและยังส่งผลต่อความเข้าใจชีวิตมากขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย

ประเภทซีรี่ส์: ดราม่า
นักแสดง: จีชางอุค, ชอยซูยอง
คะแนนความน่าสนใจ: 8.5/10
ช่องทางการออกอากาศ : Viu
วันที่วางจำหน่าย: 10 สิงหาคม 2022

7. A Model Family

A Model Family

สัมผัสความลึกลับกับละครเกาหลีเรื่องใหม่ สิงหาคม 2565 พูดถึงชีวิตของชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตแบบโง่ๆ เพราะเขาเสี่ยงที่จะล้มละลายบวกกับภรรยาของเขาต้องการหย่า แต่จู่ๆ เขาก็พบว่ามีเงินสดอยู่เต็มรถ โชคร้ายจริงๆ เพราะเขาเข้าไปพัวพันกับหัวหน้าแก๊งค้ายาในแบบที่เขาไม่คาดคิด

แนวซีรีส์: ลึกลับ ดราม่า อาชญากรรม
นักแสดง: จองอู, พัคฮีซอน, ยุนจินซอ
คะแนนความน่าสนใจ: 8/10
ช่องออกอากาศ: Netflix
วันที่วางจำหน่าย: 12 สิงหาคม 2022

8. The Law Café

The-Law-Café

ละครเกาหลีเรื่องใหม่ สิงหาคม 2022 ที่รีเมคจากเว็บตูนสุดหรรษา พล็อตเรื่องถูกกฎหมายแต่ความจริงแล้วมีความหวานและความโรแมนติกซ่อนอยู่มากมาย พูดถึงอดีตอัยการหนุ่มอย่าง “นัมฮันจุน” ที่มีความเฉลียวฉลาด ปัจจุบันมีชื่อเป็นเจ้าของที่ดิน ขณะที่ฝั่งทนายความสาวอย่าง “คิม ยูริ” ก็เคยเป็นอดีตผู้ประกวดนางงามเช่นกัน เรื่องราวของทั้งสำนักงานกฎหมายและร้านกาแฟในบริเวณใกล้เคียงเกี่ยวพันกันอย่างไม่น่าเชื่อ

ประเภทซีรี่ส์: กฎหมาย, โรแมนติก, ตลก
นำแสดงโดย: อีซึงกิ, อีเซยอง
คะแนนความน่าสนใจ: 8/10
ช่องทางการออกอากาศ : VIU
วันที่วางจำหน่าย: 29 สิงหาคม 2022

9. Blind

Blind

เพลิดเพลินกับซีรีย์เกาหลีที่แนะนำ ที่บอกเล่าชีวิตของคนธรรมดาแต่ตกเป็นเหยื่อของการถูกปฏิบัติอย่างไม่เป็นธรรม นอกจากนี้ผู้ร้ายตัวจริงยังพยายามเพิกเฉยหรือปิดหูปิดตาไม่ให้เห็นความจริงอีกด้วย จึงเป็นที่มาของความร่วมมือระหว่างนักสืบ นักศึกษากฎหมาย 9 คน ผู้พิพากษาและคณะลูกขุนจะตัดสินอย่างไร?

ประเภท: กฎหมาย, สืบสวน, เขย่าขวัญ
นักแสดงนำ: อ๊ค แทคยอน, ฮา ซอกจิน
คะแนนความน่าสนใจ: 8.5/10
ช่องออกอากาศ: TVNING
เวลาฉาย: รอการอัปเดต

10. Poong, the Joseon Psychiatrist

Poong, the Joseon Psychiatrist

ซีรีย์ เกาหลี 2022 เริ่มด้วยละครเกาหลีเรื่องใหม่ สิงหาคม 2022 พูดถึงเกาหลีในยุคโซชอนที่จัดการกับการรักษาทางจิตเวช ไม่ใช่แค่ตัวคนไข้ แต่คนรอบข้างต้องสำคัญไม่แพ้กัน เพราะสิ่งแวดล้อมรอบข้างพยายามให้ทุกคนเปลี่ยนจากทำดีเป็นตรงกันข้าม จิตแพทย์อย่าง “ยูเสะพุง” จึงต้องหาทางรับมือ

แนวซีรี่ส์: การแพทย์, ย้อนยุค, ดราม่า
นักแสดง: คิมมินแจ, คิมฮยางกี
คะแนนความน่าสนใจ: 8.5/10
ช่องทางการออกอากาศ : Viu, IQiyi
วันที่วางจำหน่าย: 1 สิงหาคม 2022

บทความแนะนำ